Giới thiệu Trung tâm bảo hành Samsung tại Bắc Ninh
Trung tâm bảo hành Samsung tiếp nhận hỗ trợ sửa chữa, bảo hành các thiết bị Samsung tại nhà khách hàng khi thiết bị đã hết hạn bảo hành hoặc gặp sự cố ngoài hạng mục được bảo hành.
Dịch vụ được hỗ trợ trên tất cả các thiết bị Samsung, Trung tâm bảo hành Samsung sẵn sàng khắc phục mọi sự cố thiết bị gặp phải. Khi máy gặp bất cứ lỗi nào, quý khách vui lòng liên hệ tới Trung tâm bảo hành Samsung Bắc Ninh để được tư vấn. Quý khách hàng cần cung cấp một số thông tin như: tên máy, dòng máy, dấu hiệu lỗi/sự cố để kỹ thuật viên chuẩn bị đầy đủ dụng cụ sửa chữa và linh kiện cần thiết nhất.
Thông tin đăng ký dịch vụ bảo hành Samsung tại Bắc Ninh
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành Samsung Bắc Ninh |
Địa chỉ: | Số 108 Trần Hưng Đạo, Phường Tiền An, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh |
Hotline đặt lịch: | 0925 99 55 66 |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN) |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Trung tâm bảo hành Samsung Bắc Ninh [dịch vụ sau bảo hành]
Nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng các thiết bị của Samsung, Samsung tổ chức thực hiện dịch vụ sửa chữa sau bảo hành cho khách hàng có thiết bị Samsung đã hết hạn bảo hành hoặc gặp sự cố không được bảo hành. Sửa chữa sau bảo hành có tính phí do các Trung tâm bảo hành trực tiếp đảm nhận và thực hiện. Khi có yêu cầu, thợ bảo hành đồng thời là thợ sửa chữa ngay tại nhà cho khách hàng khu vực Bắc Ninh
Lý do chọn Trung tâm bảo hành Samsung tại Bắc Ninh
- Uy tín và chuyên nghiệp: Trung tâm bảo hành Samsung nổi tiếng với dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, sẵn sàng xử lý mọi sự cố của bình nóng lạnh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Chi phí rõ ràng: Một đặc điểm quan trọng của một dịch vụ là sự minh bạch trong báo giá. Chúng tôi cam kết không có phí ẩn, và mọi chi phí sẽ được thông báo trước khi thực hiện sửa chữa.
- Phụ tùng thay thế: Linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng Samsung, điều này không chỉ giúp thiết bị hoạt động ổn định hơn mà còn kéo dài tuổi thọ của thiết bị.
- Hỗ trợ nhanh chóng: Trung tâm bảo hành Samsung cung cấp dịch vụ tận nhà, giúp giải quyết sự cố mà không làm gián đoạn quá nhiều đến sinh hoạt hàng ngày của bạn.
- Phản hồi từ khách hàng: Trung tâm bảo hành Samsung thường xuyên nhận được những phản hồi tích cực, ngoài ra chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.
Dịch vụ Trung tâm bảo hành Samsung Bắc Ninh được đảm bảo
- Dịch vụ sửa chữa & bảo hành Samsung tại Bắc Ninh
- Linh kiện, phụ tùng thay mới là hàng chính hãng
- Dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng sản phảm
- Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn miễn phí
Quy trình Trung tâm bảo hành Samsung Bắc Ninh
Dưới đây là quy trình làm việc của Trung tâm bảo hành Samsung thường áp dụng khi khách hàng yêu cầu.
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
- Khách hàng liên hệ tới tổng đài/hotline của trung tâm bảo hành Samsung
- Cung cấp các thông tin cơ bản: tên sản phẩm, ngày mua, nơi mua,..
- Mô tả sự cố
Bước 2: Kiểm tra thông tin và lịch hẹn
- Nhân viên kiểm tra các điều kiện bảo hành của sản phẩm
- Xác nhận thời gian và địa điểm hẹn khách hàng
Bước 3: Khắc phục sự cố
- Nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra, khắc phục sự cố cho khách
- Thay thế linh kiện lỗi nếu cần thiết
- Hướng dẫn khách cách sử dụng đúng quy trình
Bước 4: Lưu lại thông tin
- Khách hàng ký xác nhận vào phiếu bảo hành
- Lưu lại thông tin khách hàng, sản phẩm, lỗi và cách khắc phục
Blog
- 2+ đầu số tổng đài bảo hành Samsung | Hỗ trợ trên toàn quốc
- Tra cứu và Kích hoạt bảo hành Samsung đơn giản, nhanh chóng
- Tủ lạnh Samsung báo lỗi C21: Nguyên nhân & cách xử lý
- Lỗi C81 tủ lạnh Samsung: 4 Nguyên nhân & Cách xử lý
- Lỗi 84C tủ lạnh Samsung: 5 nguyên nhân & cách xử lý
- Tủ lạnh Samsung báo lỗi nháy đèn 3 lần: Nguyên nhân & cách khắc phục
- Tủ lạnh Samsung báo lỗi nháy đèn 5 lần: Nguyên nhân & Cách khắc phục
- Tủ lạnh Samsung bị chảy nước: 5 nguyên nhân & vấn đề gặp phải