Giới thiệu Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung tại Hải Phòng
Trung tâm bảo hành Samsung có một đội ngũ chuyên gia gồm các kỹ sư phục vụ có tay nghề cao và hiểu biết, đáp ứng các yêu cầu dịch vụ trong vòng 24 giờ và với sự trợ giúp của các kỹ thuật viên của chúng tôi, Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung chẩn đoán nhằm hài lòng khách hàng chỉ trong một lần ghé thăm. Do đó, các kỹ thuật viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng trên địa bàn Hải Phòng.
Các sự cố thường gặp ở tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung nổi tiếng với thương hiệu của mình, nhưng sau một thời gian sử dụng đôi khi tủ lạnh gặp một số lỗi kỹ thuật. Vì vậy, Trung tâm bảo hành Samsung Hải Phòng có trách nhiệm khắc phục sự cố của bạn trong quá trình sử dụng
- Tủ lạnh Samsung không chạy
- Tủ lạnh Samsung không lạnh
- Tủ lạnh Samsung không làm đá
- Tủ lạnh Samsung kém lạnh mất lạnh ngăn trên/dưới
- Tủ lạnh Samsung mất gas hoặc hết gas
- Tủ lạnh Samsung quạt không quay
- Tủ lạnh Samsung hỏng block
Chi tiết chăm sóc khách hàng của tủ lạnh Samsung
Mỗi khách hàng sử dụng tủ lạnh Samsung nên có kiến thức đúng đắn về những chiếc tủ lạnh này. Vì vậy, bạn có thể sử dụng số điện thoại của Trung tâm bảo hành Samsung của chúng tôi ở Hải Phòng. Mọi thắc mắc, khiếu nại, phản hồi, góp ý liên quan đến tủ lạnh Samsung của bạn. Tất cả người dùng có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ dịch vụ khách hàng của Samsung theo thông tin liên hệ được nêu bên dưới.
Thông tin về Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung tại Hải Phòng
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành Samsung Hải Phòng |
Địa chỉ 1: | 21 Lương Khánh Thiện, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng |
Địa chỉ 2: | 609 Ngô Gia Tự, P. Đằng Lâm, Q.Hải An, TP.Hải Phòng |
Hotline đặt lịch: | 0925 99 55 66 |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN) |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung tại Hải Phòng
Máy giặt còn thời hạn bảo hành sẽ được chấp nhận sửa chữa, khắc phục sự cố hoàn toàn miễn phí: Thời hạn bảo hành tủ lạnh Samsung 24 tháng kể từ ngày mua đầu tiên và không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
- Tủ lạnh phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số seri (S/N)
- Tủ lạnh không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành
Quy trình Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung Hải Phòng
Dưới đây là quy trình làm việc của Trung tâm bảo hành Samsung thường áp dụng khi khách hàng yêu cầu.
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
- Khách hàng liên hệ tới tổng đài/hotline của trung tâm bảo hành Samsung
- Cung cấp các thông tin cơ bản: tên thiết bị, sự cố, ngày mua, nơi mua,..
Bước 2: Kiểm tra thông tin và lịch hẹn
- Nhân viên kiểm tra các điều kiện bảo hành của tủ lạnh
- Xác nhận thời gian và địa điểm hẹn khách hàng
Bước 3: Khắc phục sự cố
- Nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra, khắc phục sự cố cho khách
- Thay thế linh kiện lỗi nếu cần thiết
Bước 4: Lưu lại thông tin
- Khách hàng ký xác nhận vào phiếu bảo hành
- Lưu lại thông tin khách hàng, sản phẩm, lỗi và cách khắc phục
Blog
- Tủ lạnh Samsung bị chảy nước: 5 nguyên nhân & vấn đề gặp phải
- Tra cứu và Kích hoạt bảo hành Samsung đơn giản, nhanh chóng
- Tủ lạnh Samsung báo lỗi C21: Nguyên nhân & cách xử lý
- Lỗi C81 tủ lạnh Samsung: 4 Nguyên nhân & Cách xử lý
- Lỗi 84C tủ lạnh Samsung: 5 nguyên nhân & cách xử lý
- Tủ lạnh Samsung báo lỗi nháy đèn 3 lần: Nguyên nhân & cách khắc phục
- Tủ lạnh Samsung báo lỗi nháy đèn 5 lần: Nguyên nhân & Cách khắc phục
- 2+ đầu số tổng đài bảo hành Samsung | Hỗ trợ trên toàn quốc