Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung tại Hải Phòng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể an tâm khi sửa chữa, bảo hành thiết bị tại đơn vị của chúng tôi. Chúng tôi được Samsung Việt Nam ủy quyền chính hãng để sửa chữa, bảo hành các thiết bị của hãng, nhằm đem tới trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của tốt nhất tới mọi người dùng.
Khi gặp bất kỳ sự cố nào ở máy giặt Samsung, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Thông tin về Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung tại Hải Phòng
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành Samsung Hải Phòng |
Địa chỉ 1: | 21 Lương Khánh Thiện, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng |
Địa chỉ 2: | 609 Ngô Gia Tự, P. Đằng Lâm, Q.Hải An, TP.Hải Phòng |
Hotline đặt lịch: | 0925 99 55 66 |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN) |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Một số sự cố thường gặp ở Máy giặt Samsung
- Máy giặt Samsung bị hỏng mạch điều khiển.
- Máy giặt Samsung không chạy hết chu trình.
- Máy giặt Samsung bỏ chương trình giặt.
- Máy giặt Samsung áo lỗi bo mạch hoặc đèn báo nháy liên tục.
- Máy giặt Samsung không lên nguồn (mất điện nguồn).
- Máy giặt Samsung có điện vào nhưng máy không chạy.
- Máy giặt Samsung không giặt tự động.
- Máy giặt Samsung có giặt nhưng không vắt được.
- Máy giặt Samsung vắt bị kêu.
- Máy giặt Samsung vắt nhưng không khô đồ.
- Máy giặt Samsung vắt được nhưng không giặt được.
- Máy giặt Samsung bị kêu to khi hoạt động.
- Máy giặt Samsung bị tràn nước.
- Máy giặt Samsung nước không vào, không cấp nước
- Máy giặt Samsung không xả nước.
Tất cả trung tâm bảo hành Samsung trên toàn quốc đều được đào tạo và chỉ sử dụng linh kiện chính hãng Samsung trong mọi hoạt động sửa chữa, thay thế linh kiện.
Khuyến cáo: Trong quá trình sử dụng máy giặt từ 12 tháng đến 18 tháng chúng ta nên vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt 01 lần để đảm bảo tuổi thọ và linh kiện của máy được tốt hơn.
Chính sách bảo hành máy giặt Samsung tại Hải Phòng
Máy giặt còn thời hạn bảo hành sẽ được chấp nhận sửa chữa, khắc phục sự cố hoàn toàn miễn phí: Thời hạn bảo hành máy giặt Samsung 24 tháng, sản phẩm được tính kể từ ngày mua, không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất.
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số seri (S/N)
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành
Với mong muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung tại Hải Phòng cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng sau sửa chữa chu đáo, bảo hành dài hạn để bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không lo lắng về những vấn đề phát sinh sau này.
Blog
- Tủ lạnh Samsung bị chảy nước: 5 nguyên nhân & vấn đề gặp phải
- Tra cứu và Kích hoạt bảo hành Samsung đơn giản, nhanh chóng
- Tủ lạnh Samsung báo lỗi C21: Nguyên nhân & cách xử lý
- Lỗi C81 tủ lạnh Samsung: 4 Nguyên nhân & Cách xử lý
- Lỗi 84C tủ lạnh Samsung: 5 nguyên nhân & cách xử lý
- Tủ lạnh Samsung báo lỗi nháy đèn 3 lần: Nguyên nhân & cách khắc phục
- Tủ lạnh Samsung báo lỗi nháy đèn 5 lần: Nguyên nhân & Cách khắc phục
- 2+ đầu số tổng đài bảo hành Samsung | Hỗ trợ trên toàn quốc