Skip to content
-
2+ Trung tâm bảo hành Samsung tại Đồng Nai [Chính hãng]

2+ Trung tâm bảo hành Samsung tại Đồng Nai [Chính hãng]

Liên hệ

Sản phẩm Samsung nhà bạn đang gặp phải những sự cố không mong muốn? Khi có nhu cầu bảo hành hay sửa chữa, khách hàng hãy liên hệ ngay với Trung tâm bảo hành Samsung tại Đồng Nai để được hỗ trợ.

0925 99 55 66HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Giới thiệu Trung tâm bảo hành Samsung Đồng Nai

Bảo hành Samsung tại Đồng Nai

Trung tâm bảo hành Samsung Đồng Nai là một địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng. Trung tâm có trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiệt tình trong công việc, là nơi tốt nhất để bạn gửi trọn niềm tin khi bảo hành, sửa chữa thiết bị Samsung. 

Thông tin về Trung tâm bảo hành Samsung tại Đồng Nai

Tên trung tâm:Trung tâm bảo hành Samsung Đồng Nai 
Địa chỉ 1:54 Trương Quyền, KP 2, P. Tân Mai, TP. Biên Hoà
Địa chỉ 2:
1255 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hoà
Hotline đặt lịch: 
0925 99 55 66
Thời gian hoạt động: 
Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN)
Đánh giá: 
5.0 ★★★★★

Số tổng đài bảo hành Samsung

Khi cần sự tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật hay bảo hành sản phẩm Samsung, bạn có thể liên hệ đến số tổng đài: 02439 058 058 hoặc Hotline: 0925 99 55 66 để được hỗ trợ.

Nhân viên hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn cung cấp thông tin khách hàng để cung cấp dịch vụ phù hợp. Thông tin bao gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại, thời gian lắp đặt máy, số serial/model máy và tình trạng lỗi của máy.

Thời gian tiếp nhận thông tin

Tổng đài trung tâm bảo hành Samsung Đồng Nai tiếp nhận thông tin vào tất cả các ngày trong tuần. Cụ thể như sau:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 21h.
  • Thứ 7 và Chủ Nhật: 8h - 17h30.

Sau khi tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng, sẽ có kỹ thuật viên liên lạc trực tiếp với khách hàng và đến nhà để sửa chữa, bảo hành thiết bị.

Thông tin về chế độ bảo hành Samsung Đồng Nai

Thời hạn bảo hành

Tính từ ngày mua sản phẩm Samsung, thời hạn bảo hành sản phẩm là 24 tháng. Thời hạn này không được quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Trường hợp sản phẩm được bảo hành miễn phí

Những trường hợp bảo hành sản phẩm Samsung miễn phí bao gồm:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn được bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Những thông tin về kiểu máy, số serial, số model trên máy còn nguyên vẹn, đọc được rõ ràng, không bị chỉnh sửa, cạo, chắp vá hay dán đè lên bởi bất kỳ vật nào khác.
  • Số serial và số model máy phải trùng khớp với thông tin số serial và số model trên phiếu bảo hành.
5/5 (9 bầu chọn)