Trung tâm bảo hành Samsung tại Nghệ An là điểm đến uy tín để khách hàng yên tâm sử dụng và bảo trì các sản phẩm Samsung. Tọa lạc tại trung tâm TP. Vinh, nơi đây được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu bảo hành, sửa chữa theo tiêu chuẩn chính hãng Samsung.
Thông tin về Trạm bảo hành Samsung Nghệ An
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành Samsung |
Hotline đặt lịch: | 0925 99 55 66 |
Website: | https://trungtambaohanhsamsung.vn |
Loại hình dịch vụ: | Sửa chữa, Bảo hành & Cung cấp linh kiện |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN) |
Danh sách Trạm dịch vụ Samsung chính hãng
STT | ĐỊA CHỈ | TỈNH, TP |
1 | 30 Quang Trung, P. Quang Trung, TP. Vinh | Nghệ An |
Dịch vụ bảo hành chính hãng
Tại trung tâm, Samsung áp dụng quy định bảo hành như sau:
- Máy hút bụi, máy sấy, máy lọc không khí…: bảo hành 12 tháng, sửa chữa tại trung tâm ủy quyền; một số dòng hỗ trợ sửa chữa tại nhà (có tính thêm chi phí đi lại).
- Bếp từ, máy hút mùi, máy rửa chén…: bảo hành 24 tháng, dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng (bao gồm chi phí linh kiện và đi lại)
Mọi linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, bảo đảm chất lượng và tương thích 100% với sản phẩm.
Dịch vụ sửa chữa
Ngoài bảo hành, trung tâm còn nhận sửa chữa các hư hỏng ngoài phạm vi bảo hành, bao gồm:
- Sửa mạch, thay linh kiện cho tivi, màn hình máy tính
- Bảo trì, vệ sinh, nạp gas cho máy lạnh
- Sửa chữa động cơ, bảng mạch cho máy giặt, tủ lạnh
Kỹ thuật viên sẽ báo cáo lỗi, dự kiến chi phí (nếu có) và thời gian hoàn thành trước khi tiến hành sửa chữa.
Quy trình bảo hành
Quy trình bảo hành tại các trung tâm Samsung thường bao gồm các bước sau:
- Tiếp nhận sản phẩm: Khách hàng mang sản phẩm đến trung tâm hoặc liên hệ để được hỗ trợ tại nhà (nếu áp dụng).
- Kiểm tra và đánh giá: Kỹ thuật viên kiểm tra sản phẩm để xác định lỗi và phạm vi bảo hành.
- Thông báo và xác nhận: Thông báo cho khách hàng về tình trạng sản phẩm, thời gian sửa chữa và các chi phí (nếu có).
- Sửa chữa và kiểm tra: Tiến hành sửa chữa và kiểm tra chất lượng trước khi trả sản phẩm.
- Bàn giao sản phẩm: Trả sản phẩm cho khách hàng và cung cấp thông tin về bảo hành sau sửa chữa.
Trung tâm bảo hành Samsung tại Nghệ An cam kết mang đến dịch vụ nhanh chóng, minh bạch và tiện lợi, giúp khách hàng luôn an tâm mỗi khi thiết bị gặp sự cố. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm hoặc có câu hỏi cụ thể về sản phẩm và dịch vụ, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành gần nhất để được tư vấn chi tiết.
Blog
- 2+ đầu số tổng đài bảo hành Samsung | Hỗ trợ trên toàn quốc
- Tra cứu và Kích hoạt bảo hành Samsung đơn giản, nhanh chóng
- Tủ lạnh Samsung báo lỗi C21: Nguyên nhân & cách xử lý
- Lỗi C81 tủ lạnh Samsung: 4 Nguyên nhân & Cách xử lý
- Lỗi 84C tủ lạnh Samsung: 5 nguyên nhân & cách xử lý
- Tủ lạnh Samsung báo lỗi nháy đèn 3 lần: Nguyên nhân & cách khắc phục
- Tủ lạnh Samsung báo lỗi nháy đèn 5 lần: Nguyên nhân & Cách khắc phục
- Tủ lạnh Samsung bị chảy nước: 5 nguyên nhân & vấn đề gặp phải